கவிதை வீதியின் நட்சத்திரங்கள்...

07 May, 2013

இப்படியெல்லாம் SMS வந்தா நீங்க என்ன பண்ணுவீங்க....



இன்று மாலை காதல் செய்ய 
நம்மால் சந்திக்க முடியும்?
நான் ஒரு நல்ல மனநிலையில் இருக்கிறேன்...

முத்தம் மற்றும் சின்னகடிக்கு மட்டும் அனுமதி
விரைவில் எனக்கு பதில் சொல்...!

  என்றும் அன்போடு...

"கொசு"

**************************************************************
;

பையன்: நான் ரோஹித் போன்ற பணக்காரன் அல்ல, 
நான் கூட ரோஹித் போன்று ஒரு கார் வாங்கும் முயற்சியில் இல்லை. ஆனால் நான் உன்னை நேசிக்கிறேன்!

பெண்: நானும் உன்னை காதலிக்கிறேன், 
ஆனால் ரோஹித் பற்றி இன்னும் சொல்லுங்கள் ..
************************************************************** 

கனவு எல்லாம் சாத்தியம், 
நம்பிக்கை எல்லாம் நன்றாக வேலை செய்கிறது, 
காதல் எல்லாம் அழகாகத்தான் செய்கிறாய்..
ஸ்மைல் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக இருக்கிறது..

அதனால் எப்போதும் உன் பல் துலக்க ‌போகிறாய்..?

************************************************************** 


ஒரு துறவி ஒரு ரயில் பயணம் செய்கிறார் அவரிடம் பயணச்சீட்டு பரிசோதகர் சோதனை செய்கிறார்..
TTR : தயவு செய்து உங்க டிக்கெட்டை காட்டுங்க...

துறவி: அப்படி ஒன்றும் என்னிடத்தில் இல்லை

TTR : நீங்கள் எங்கே போக வேண்டும்?

துறவி: ராமர் பிறந்த இடமான, அயோத்திக்கு..!

TTR : வா, போகலாம்!

துறவி: எங்கே?

TTR : இறைவன் Krishna'a பிறந்த இடமான, ஜெயிலுக்கு.
**************************************************************

வணிகவியல் பேராசிரியர் மாணவரிடம் : 
வணிகத்தை தொடங்குவதற்கு நிதி மிக முக்கியமான மூலம்...
அதை எவ்வாறு பெறுவாய்..?


மாணவர்: " என் தந்தையிடமிருந்து". 


************************************************************** 
விஜய் வேலாயுதம் அய்யோ அய்யோ...  விஜய் ‌வேலாயுதம்
இப்படி வந்த SMS-க்களுக்கு நான் சிரிச்சிவச்சேன்... நீங்க..!
 

(மீள்பதிவு)

2 comments:

  1. ஹீ. . . ஹீ. . ஹா. . . ஹா

    ReplyDelete
  2. எப்படித்தான் யோசிக்கிறாங்களோ? ஹா.. ஹா..!

    ReplyDelete

நீங்கதாங்க ரொம்ப நல்லவங்க...
கருத்தெல்லாம் சொல்றீங்க... நன்றிங்கண்ணா...!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...